พิมพ์ฉลากสินค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์

บริการรับพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า ราคาประหยัด

       ด้วยเครื่องพิมพ์สุดทันสมัย MIMAKI CJV 130-150 รุ่นโหมดพิมพ์สีพิเศษ 8 สี ในขณะที่โรงพิมพ์หรือร้านสติกเกอร์ทั่วไปมักใช้โหมดการพิมพ์แบบ 4 สีเท่านั้น  ทำให้สีของงานพิมพ์มีความสด ละเอียด สมจริง พร้อมไดคัทได้ทันที เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความโดดเด่น น่าสนใจ สนใจสั่งทำสติกเกอร์ สามารถกรอกรายละเอียดแบบฟอร์มขอราคาได้ทันที

 

บริการออกแบบ ฉลากสินค้า/ผลิตภัณฑ์

       หากคุณมีแบบที่คุณออกแบบไว้แล้วในใจ แต่ยังไม่ได้สร้างไฟล์ชิ้นงานออกมา สามารถให้เราช่วยสร้างผลงานในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ เรามีทีมงานที่พร้อมจะสร้างไฟล์งานตามไอเดียของคุณ โดยมีอัตราค่าบริการไม่แพงที่ใครก็สามารถใช้บริการได้

 

แพคเกจ การให้บริการ ระยะเวลาการออกแบบ อัตราค่าบริการ
Super Fast I ลูกค้าส่งไฟล์รายละเอียดและชิ้นงานอ้างอิง (Reference) มาให้เราดำเนินการออกแบบชิ้นงาน หลังจากส่งชิ้นงานครั้งแรกสามารถแก้ไขชิ้นงานได้ 2 ครั้ง ออกแบบและส่งชิ้นงาน ภายใน 3 วัน และระยะเวลาการแก้ไขหากมีการสั่งแก้ไขเพิ่มเติมอีกครั้งละ 2 วัน  2500 บาท
Super Fast II ลูกค้าส่งไฟล์รายละเอียดและชิ้นงานอ้างอิง (Reference) มาให้เราดำเนินการออกแบบชิ้นงาน หลังจากส่งชิ้นงานครั้งแรกสามารถแก้ไขชิ้นงานได้ 3 ครั้ง ออกแบบและส่งชิ้นงาน ภายใน 3 วัน และระยะเวลาการแก้ไขหากมีการสั่งแก้ไขเพิ่มเติมอีกครั้งละ 1 วัน  3500 บาท
Extremely Burning Fast ลูกค้าส่งไฟล์รายละเอียดและชิ้นงานอ้างอิง (Reference) มาให้เราดำเนินการออกแบบชิ้นงาน หลังจากส่งชิ้นงานครั้งแรกสามารถแก้ไขชิ้นงานได้ 1 ครั้ง ออกแบบและส่งชิ้นงาน ภายใน 2 วัน และระยะเวลาการแก้ไขหากมีการสั่งแก้ไขเพิ่มเติมอีกครั้งละ 1 วัน  1480 บาท

เมื่อลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้บริการกับเรา ถือได้ว่าลูกค้ายอมรับแนวทางการออกแบบของทีมของเราแล้ว

 

 

***โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าของเรา

       หากคุณสั่งซื้อปากกามากกว่า 100 ด้ามขึ้นไป หรือสั่งสินค้าประเภทเดียวกันมูลค่ารวมหลังหักส่วนลดแล้วเกิน 10,000 บาท คุณสามารถใช้บริการสั่งพิมพ์โลโก้ขององค์กรของคุณเพิ่มในฉลากผลิตภัณฑ์ของเราได้ เหมาะสำหรับองค์กรหรือโรงเรียนที่ต้องการเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ขอใบเสนอราคา

ขอใบเสนอราคา กรุณากรอกรายละเอียดต่างๆให้ครบถ้วน แล้วรอการติดต่อกลับ
Visitors: 230,768